Thị xã Tân Uyên gặp mặt các cơ quan báo chí dịp đầu năm mới

Cập nhật: 26-01-2018 | 16:53:59

(BDO) Ngày 26-1, UBND thị xã Tân Uyên tổ chức hội nghị gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí dịp đầu năm mới 2018. Đến dự có các ông Bùi Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh Ủy; Đoàn Hồng Tươi - Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND Thị xã Tân Uyên cùng đại diện 12 cơ quan báo chí trung ương và địa phương.


Ông Đoàn Hồng Tươi – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND Thị xã Tân Uyên (đứng giữa) phát biểu cảm ơn và chúc mừng năm mới đại diện các cơ quan báo chí dịp đầu năm mới

Năm 2017, Thị xã Tân Uyên đã hoàn thành vượt mức kế hoạch nhiều mục tiêu kinh tế - xã hội, duy trì tốt mục tiêu tăng trưởng, đời sống vật chất tinh thần của người dân được nâng lên…Kết quả này là nhờ phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần vượt khó, đoàn kết thống nhất Đảng bộ Chính quyền và người dân; sự chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của tỉnh cùng sự đồng hành trong công tác thông tin tuyên truyền của các cơ quan báo chí. Năm 2018 thị xã phấn đấu đạt tiêu chuẩn đô thị loại III, đến năm 2020 đạt tiêu chuẩn đô thị loại II…

Tại hội nghị, ông Đoàn Hồng Tươi cũng đã trực tiếp giải thích, trả lời và ghi nhận nhiều câu hỏi, đề xuất, kiến nghị của đại diện các cơ quan báo chí nhằm tạo sự đồng thuận, hợp tác giữa người dân với chính quyền, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên