Hội Cựu chiến binh tỉnh:

Duy trì các mô hình hoạt động về an toàn giao thông

Cập nhật: 31-01-2018 | 13:30:45

Là một trong những thành viên của Ban ATGT tỉnh, trong thời gian qua, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tập trung tuyên truyền các nội dung của Luật Giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa; triển khai thực hiện phong trào văn hóa giao thông với bình yên sông nước; tuyên truyền, vận động thực hiện quy định nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ, nhất là trong dịp cao điểm tết, lễ...

Hội đã tổ chức cho các hội viên và gia đình đăng ký không vi phạm Luật Giao thông đường bộ; tổ chức 506 cuộc tuyên truyền trong người dân với trên 19.100 lượt người dự; tổ chức 5 lớp tập huấn tuyên truyền ATGT cho cán bộ chủ chốt của hội. Hội cũng tiếp tục duy trì thực hiện các mô hình hoạt động về ATGT như Con đường xanh - sạch - đẹp; Câu lạc bộ tuyên truyền, giáo dục pháp luật; Đội xe máy cứu thương; Tổ tự quản ATGT.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên