Duy trì hoạt động 40 câu lạc bộ trẻ em với phòng tránh HIV/AIDS

Cập nhật: 02-09-2018 | 00:03:50

Phòng, chống HIV/AIDS cho trẻ em, tỉnh tiếp tục duy trì 40 câu lạc bộ (CLB) “Trẻ em với phòng tránh HIV/AIDS” thuộc TP.Thủ Dầu Một, các TX.Thuận An, Tân Uyên và Bến Cát với 1.200 em tham dự. Đối tượng tham gia là các em con người lao động nhập cư, trẻ em có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Định kỳ hàng quý, các em được tổ chức họp mặt, nói chuyện chuyên đề, sinh hoạt văn nghệ; đặc biệt là các em còn được trang bị các kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ mình, phòng chống HIV/AIDS, phòng chống ngược đãi, xâm hại…

Bên cạnh đó, các em trong CLB “Trẻ em với phòng tránh HIV/AIDS” còn được thăm, tặng quà dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, Tết Trung thu. Các địa phương có thành lập CLB còn vận động các nhà tài trợ tặng quà, hỗ trợ học tập cho các em. Nhờ được tiếp sức, trẻ em trong các CLB được đến trường, được học tập trở thành những công dân tốt.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên