EIU ký kết hợp tác song phương với Khoa kỹ thuật và khoa học máy tính của PSU

Cập nhật: 15-10-2011 | 00:00:00

Chiều qua (14-10) tại thành phố mới, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác song phương với Khoa kỹ thuật và khoa học máy tính của trường Đại học Portland (PSU).

 

Ký kết hợp tác song phương giữa EIU và Khoa kỹ thuật và khoa học máy tính của PSU

Theo thỏa thuận ký kết: PSU cung cấp toàn bộ những thiết kế chương trình và những tài liệu tiên tiến nhất cho EIU và đạt trình độ quốc tế theo tiêu chuẩn ABET để giúp EIU phát triển khoa kỹ thuật công nghệ; hỗ trợ và hợp tác với EIU trong tất cả các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, học thuật... Cố vấn, hỗ trợ EIU mở văn phòng tại PSU, trong đó có sự tham gia của các chuyên gia EIU và PSU nhằm mục đích hỗ trợ các sinh viên của EIU sang du học dài ngày, thực tập, thực hành ngắn ngày và giúp giáo viên Việt Nam khi đến PSU. Cung cấp, trao đổi giáo viên giữa 2 trường, nhận và huấn luyện giáo viên cho EIU...; bên cạnh đó, giáo viên của PSU sẽ tham gia giảng dạy tại EIU, giai đoạn sau giáo viên của EIU sang PSU thực tập giảng dạy. Phát triển và duy trì một hội đồng cố vấn về chương trình đào tạo, về phương pháp nghiên cứu khoa học để ứng dụng vào thực tiễn và tìm kiếm các học bổng, các dự án của các doanh nghiệp cho EIU. Toàn bộ chương trình đào tạo của Khoa kỹ thuật công nghệ của EIU hoàn toàn tương thích với chuẩn ABET.

PSU là trường lớn nhất trong hệ thống giáo dục đại học của Bang Oregon; trường đã phát triển hơn 60 năm theo mô hình giáo dục hiện đại của Hoa Kỳ với 30.000 sinh viên và 120 chương trình học. Trong đó các chương trình đào tạo kỹ sư đã được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế như ABET và được các doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ như  Intel, Tektronix... công nhận.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X