Gần 200 người cao tuổi được khám bệnh miễn phí

Cập nhật: 29-08-2024 | 10:32:12

Nhằm chung tay chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là người cao tuổi, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Sang (huyện Phú Giáo) vừa phối hợp với Trạm y tế xã tổ chức đợt khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn.

Tại chương trình, gần 200 người cao tuổi đã được các y, bác sĩ kiểm tra sức khỏe nhằm phát hiện bệnh kịp thời, điều trị sớm và được kê đơn cấp phát thuốc miễn phí. Người cao tuổi mắc các bệnh như tăng huyết áp, tim mạch, bệnh về mắt, sốt, ho… cũng được trạm y tế lập danh sách quản lý và theo dõi sức khỏe, cấp phát thuốc bảo hiểm để điều trị.

Ngoài ra, các y, bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tại nhà cho những trường hợp bị bệnh mạn tính, chuyển tuyến lên khám tại Trung tâm Y tế huyện để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên