Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023: Đại diện Bình Dương cần hạn chế sai lầm

Cập nhật: 12-07-2023 | 09:19:36

Kết thúc giai đoạn 1 lượt đi Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5), đại diện của Bình Dương là Bamboo giành được 3 trận thắng và để thua 2 trận. Kết quả này khiến cho Bamboo hiện xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng tạm thời. Đây được xem là kết quả chưa tốt đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc.


Bamboo FC sẽ trở lại mạnh mẽ hơn từ vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 SPL-S5 khi được bổ sung lực lượng

Theo đó, sau 5 vòng đấu đầu tiên, Bamboo đã giành được 3 chiến thắng trước Đạt Tín (5- 0), Thanh Hùng Futsal (5-2), W Team (2- 1) và để thua Nghiêm Phạm Holding (1- 2), Lamyland (2-4). Điều đáng tiếc nhất đối với đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa chính là hai trận thua ngoài ý muốn trước Nghiêm Phạm Holding và Lamyland. Bởi so về thực lực, đại diện của mình Bình Dương không hề thua kém về chuyên môn so với 2 đối thủ trên. Nhưng những sai lầm cá nhân đã biếu không cho đối thủ trước 2 bàn thắng khiến Bamboo không đủ sức vùng dậy sau đó.

Ngoài những sai lầm cá nhân khiến cho Bamboo lúc này đành chấp nhận xếp ở vị trí thứ 4, yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chuyên môn của đội. Những cơn mưa vào chiều tối tại TP.Hồ Chí Minh khiến cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc không thể triển khai lối chơi tổng lực của mình khi bước vào trận. Nếu như thời tiết tốt hơn, có lẽ thành tích của Bamboo sẽ được cải thiện nhiều.

Kết thúc vòng 5 SPL-S5, các đội bóng ở khu vực miền Nam sẽ được thay thế và bổ sung cầu thủ. Được biết, trước mắt, HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sẽ bổ sung hai cầu thủ cũ của đội cho hành trình phía trước là Jame Quốc và Bơ Nah Ra Vĩ. Ngoài ra, đội cũng sẽ tìm thêm một vài cầu thủ chất lượng trước khi bước vào vòng 6 đối đầu với Cửa Tùng Vĩnh Quang lúc 15 giờ chiều ngày 15-7 tới đây.

“Lúc này, mỗi trận đấu với Bamboo FC là mỗi trận chung kết. Tôi hy vọng anh em cầu thủ sẽ thi đấu tốt, không mắc sai lầm, giành chiến thắng trong các lượt trận còn lại. Mục tiêu của Bamboo FC chính là lọt vào Top 3 khi SPL-S5 hạ màn, giành vé dự vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023”, ông bầu Dola Nghĩa của Bamboo FC trải lòng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=9884
Quay lên trên