Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024: Đại diện Bình Dương nối dài mạch bất bại

Cập nhật: 05-06-2024 | 09:48:58

Sau 3 lượt trận thi đấu đầu tiên tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 - khu vực miền Nam (SPL-S6), đại diện của Bình Dương là Bamboo FC vẫn đang duy trì mạch bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp từ đầu giải.


Bamboo FC đang có chuỗi thành tích bất bại tại SPL-S6 2024

Theo đó, Bamboo FC đã trải qua 3 chiến thắng trước Thép Việt Thắng (3-1), Spa Lan Ngọc (1-0) và đánh bại MyMy FC với tỷ số 3-1. Với 3 chiến thắng liên tiếp, đại diện của Bình Dương giành tuyệt đối 9 điểm và đang giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời. Thầy trò HLV Hoàng Phúc có cùng điểm số với An Biên nhưng xếp sau vì thua đối thủ về hiệu số bàn thắng, bại.

Có thể nói, đây là thành tích ấn tượng của đội bóng ông bầu Dola Nghĩa. Bởi trong cùng một thời điểm, Bamboo FC phải dàn trải quân thi đấu ở hai mặt trận là SPL-S6 và Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương. Nếu lực lượng không đông và chất lượng, Bamboo FC khó có thể giành được thành tích như trên.

Đặt mục tiêu phải giành vé dự vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024, đại diện của Bình Dương đang hạ quyết tâm, chắt chiu từng cơ hội qua từng trận đấu để không phải lần thứ 3 lỡ hẹn với ngày hội bóng đá 7 người lớn nhất Việt Nam do VietFootball tổ chức. Vào ngày 8-6, Bamboo FC bước vào trận đấu thứ 4 đối đầu với Điện Bách Khoa lúc 15 giờ trên sân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1096
Quay lên trên