TP.Thủ Dầu Một: Bế mạc Giải bóng đá công nhân viên chức lao động 2024

Cập nhật: 05-06-2024 | 09:46:37

Sau hơn 1 tuần tranh tài, Giải bóng đá mini công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) do Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức đã thành công tốt đẹp với các trận chung kết khá kịch tính, sôi động.

Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội bóng giành thứ hạng cao tại giải

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 34 đội bóng với hơn 400 cầu thủ, huấn luyện viên là đoàn viên, CNVCLĐ đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Khởi tranh từ ngày 24-5 tại sân bóng đá mini Kim Long, với 84 trận đấu diễn ra liên tục vào các ngày cuối tuần, tạo ra sân chơi ý nghĩa, bổ ích cho CNVCLĐ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với tinh thần thể thao cao thượng, giải đấu đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp mắt, ấn tượng. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các đội bóng giành thành tích cao ở từng khối khác nhau. Ở khối doanh nghiệp, hạng nhất thuộc về Công ty Cổ phần Thực phẩm Dân Ôn, Công ty Cổ phần Địa ốc Á Châu giành hạng nhì và hạng ba thuộc về Công ty CP Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật (Becamex IJC). Tại khối các phường, phường Tân An giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về phường Hòa Phú và Liên quân phường Phú Lợi - Phú Hòa giành hạng ba.

Ở khối hành chính sự nghiệp - giáo dục, Liên quân Trung tâm Phát triển quỹ đất - Văn phòng Đăng ký đất đai giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về Liên quân THCS Tương Bình Hiệp - Tiểu học Tân An và THCS Phú Mỹ giành hạng ba.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=840
Quay lên trên