Giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16: Việt Nam sẵn sàng vượt khó

Cập nhật: 03-06-2024 | 09:57:42

Từ ngày 3 đến 8-6 tới đây, Đội tuyển (ĐT) Cựu tuyển thủ (CTT) Việt Nam sẽ tham dự giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16 tại Bangkok, Thái Lan. Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội mạnh đến từ nhiều châu lục khác nhau trên khắp thế giới.


Đội tuyển CTT Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ ở mùa giải 2024

Theo thông báo của Ban Tổ chức giải, năm nay giải đấu quy tụ 8 đội CTT mạnh đến từ các quốc gia có nền bóng đá phát triển, như: Anh, Iran, Australia, New Zealand, Đài Loan, Hàn Quốc, Việt Nam và chủ nhà Thái Lan. Các đội được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, xác định các đội dẫn đầu vào chơi bán kết, chung kết.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐT CTT Việt Nam đã chuẩn bị lực lượng từ khá sớm với nhiều gương mặt chất lượng, gồm: Trung vệ Hoàng Đức, Viết Bính (Khánh Hòa); tiền vệ Lê Tấn Tài (Becamex Bình Dương); tiền đạo Thạch Bảo Khanh, Đào Văn Phong (ĐT Việt Nam)…

Đặc biệt, CTT Thạch Bảo Khanh sẽ sắm vai trò kép khi vừa là HLV trưởng của đội và sẽ là nguồn cảm hứng trên hàng công của ĐT CTT Việt Nam tại giải đấu năm nay. Ở sân chơi này, ĐT CTT Việt Nam từng giành ngôi á quân hồi năm 2016 và toàn đội đang muốn làm được điều tương tự sau 8 năm chờ đợi.

Hôm nay (3-6), ĐT CTT Việt Nam sẽ lên đường sẵn sàng bước vào những trận đấu căng thẳng tại giải. Được biết, ông bầu Trần Phúc Thảo sẽ thưởng lớn cho các cá nhân xuất sắc trong từng trận đấu. Hy vọng, ĐT CTT Việt Nam sẽ giành được thành tích cao tại giải đấu quy tụ nhiều nền bóng đá hàng đầu thế giới.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=994
Quay lên trên