Giải bóng đá Futsal Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam 2023: Tái hiện trận chung kết 2022

Cập nhật: 05-07-2023 | 09:12:10

Trái bóng tròn, sự sắp xếp vô tình của thời gian đã đưa hai đội bóng HTV và Câu lạc bộ (CLB) Phóng viên đời sống - xã hội (PVĐSXH) tái ngộ nhau trong trận chung kết Giải bóng đá Futsal Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam 2023.


CLB Phóng viên đời sống - xã hội đang có được phong độ cao ở mùa giải 2023

Còn nhớ ở mùa giải 2022, hai đội đã chạm trán nhau ở trận chung kết. Khi đó, CLB PVĐSXH là đội chiếm được ưu thế khi sớm vươn lên dẫn trước 2-0. Thế nhưng, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, HTV đã xuất sắc gỡ hòa rồi sau đó giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

Con tạo xoay vần, mùa giải 2023 sau khi đi hết vòng bán kết, hai đội lại ghi tên vào chơi trận đấu cuối cùng của giải. Ở vòng bán kết, HTV đã hủy diệt FPT với tỉ số 7-1. Trong khi đó, CLB PVĐSXH cũng hạ gục TTXVN với tỉ số 5-2. Với những gì đã thể hiện, HTV cùng CLB PVĐSXH xứng đáng góp mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023. Ở đó, HTV có bảo vệ thành công chức vô địch hay không? Liệu CLB PVĐSXH có đòi được món nợ để thua ở mùa giải 2022 hay không? Câu trả lời sẽ rõ sau trận chung kết bắt đầu lúc 9 giờ ngày 8-7 trên sân Tao Đàn.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên