Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2024: Cơ hội bứt phá của các đội mạnh

Cập nhật: 24-08-2024 | 09:41:06

Ngày 25-8, vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2024 sẽ diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 ở tất cả các bảng. Đây là vòng đấu được xem là bản lề, khi các đội mạnh nhiều khả năng sẽ sớm giành vé vào vòng trong.


Thắng Đệ FC đang là một trong số các đội bóng phong trào mạnh ở Bình Dương

Với việc giành được những thắng lợi quan trọng ở lượt trận đấu đầu tiên, những đội bóng mạnh như: Bình Hòa TPK, Kim Châu Trân, Heineken FC hay Thắng Đệ FC… đang nắm trong tay lợi thế lớn trong việc sớm giành vé dự vòng tứ kết.

Ở lượt trận thứ hai này, những ứng viên cho chức vô địch mùa giải năm nay đều gặp các đội bóng được cho là yếu hơn khá nhiều. Trong đó, Bình Hòa TPK chạm trán Hàn Long; Kim Châu Trân FC gặp Ngọc Thành; Thắng Đệ FC tiếp đón doanh nhân Bến Cát và Heineken FC tiếp đón sơn mài Minh Hiệp. Đây đều là những đối thủ nhẹ cân so với 4 đội bóng mạnh của bóng đá phong trào Bình Dương ở thời điểm hiện tại. Thế nên, nếu không có bất ngờ xảy ra, những gương mặt kể trên sẽ sớm giành vé dự vòng tứ kết sau 2 trận toàn thắng tại VCK Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2024.

Ngoài ra, vào cuối tuần này, những cặp đấu giữa Bamboo FC gặp Minh Hải Phát; Công an tỉnh đối đầu Minh Hải Phát FC hay Tư Nhớ FC gặp Đức Phong FC, cũng hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Bởi nếu giành được chiến thắng, Bamboo FC, Công an tỉnh hay Tư Nhớ cũng sẽ chiếm lợi thế trong việc giành vé dự vòng tứ kết của giải.

Các trận đấu tại VCK Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2024, đều diễn ra tại 2 sân đấu nằm trong thành phố mới Bình Dương từ 7 giờ 30 phút đến buổi chiều cùng ngày.

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC năm 2024 quy tụ 166 đội bóng tham gia tranh tài. Các đội được chia thành 5 cụm sân thi đấu. Sau 3 tháng thi đấu, giải đã xác định được 16 đội bóng xuất sắc nhất, tham dự vòng chung kết từ ngày 18-8 đến 15-9 sẽ hạ màn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=44
Quay lên trên