“Gian hàng 0 đồng” san sẻ yêu thương

Cập nhật: 02-08-2021 | 11:57:50

(BDO) Sáng 2-8, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bắc Tân Uyên đã triển khai mô hình “Gian hàng 0 đồng” - San sẻ yêu thương. 


Đoàn viên thanh niên trao phần quà nhu yếu phẩm cho người dân

Gian hàng đầu tiên được đặt tại ấp Tân Lợi, xã Đất Cuốc, đã trao gần 100 phần quà cho người dân khó khăn. Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm như gạo, trứng, mì gói, rau củ quả… Gian hàng diễn ra từ ngày 2 đến 15-8. 

“Gian hàng 0 đồng” được triển khai tại các điểm có đông công nhân lao động, người dân khó khăn sinh sống ở các xã Đất Cuốc, Tân Thành và Tân Lập. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn trao quà bằng hình thức lưu động ở mỗi khu vực khác nhau dành cho người dân trong khu phong tỏa và người dân khó khăn ở nhiều địa điểm.  

Anh Đỗ Ngọc Lợi, Bí thư Huyện đoàn, cho biết nhằm giúp người dân khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội và phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Huyện đoàn tổ chức gian hàng này để mỗi ngày có thể san sẻ yêu thương, tiếp thêm động lực cho người dân khó khăn yên tâm phòng chống dịch. Để chuẩn bị tốt gian hàng, đoàn viên thanh niên tham gia phân ra từ 50 - 100 phần quà nhu yếu phẩm trước đó 1 ngày để kịp thời trao cho bà con. Nguồn kinh phí thực hiện chương trình gần 70 triệu đồng do nhà hảo tâm hỗ trợ.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên