Giao dịch huy động và cho vay qua ngân hàng số tăng

Cập nhật: 12-04-2023 | 08:54:37

Số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh Bình Dương, cho biết thông qua 42 đơn vị cung cấp về dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại cho thấy mức huy động và cho vay từ kênh điện tử đang được nhiều người quan tâm sử dụng.

Theo đó, tính đến cuối tháng 2 vừa qua, tổng dư nợ cho vay và tổng số dư huy động vốn của các khách hàng qua các kênh dịch vụ này lần lượt gần 3.630 tỷ đồng và trên 14.904 tỷ đồng. Để có số lượt giao dịch, người giao dịch với hình thức giao dịch mới này tăng, các ngân hàng thương mại triển khai thanh toán điện tử khá toàn diện, từ hoàn thiện môi trường pháp lý, quy trình nghiệp vụ, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và hạ tầng kỹ thuật, giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn sử dụng cho khách hàng.

Vì vậy, nhiều phương thức, giải pháp thanh toán mới, hiện đại, tiết kiệm chi phí đã ra đời với nhiều tiện ích, an toàn bảo mật, đem lại lợi ích to lớn và giá trị thiết thực cho khách hàng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên