Google sẽ phát hành Pixel Watch 2 vào mùa thu này

Cập nhật: 08-05-2023 | 16:40:45

Đồng hồ thông minh của Google được cho sẽ xuất hiện cùng với dòng Pixel 8.


Pixel Watch 2 được kỳ vọng là sẽ sửa các lỗi của thế hệ tiền nhiệm.

Google đã mất nhiều năm để có thể xuất xưởng chiếc Pixel Watch đầu tiên, nhưng công ty sẽ không mất nhiều thời gian như vậy để giới thiệu sản phẩm đồng hồ thông minh tiếp theo. 

Theo 9to5Google, công ty sẽ phát hành đồng hồ thông minh Pixel Watch 2 cùng với dòng điện thoại Pixel 8 vào mùa thu này. Thông tin chi tiết còn khan hiếm, nhưng công ty đã giới thiệu chiếc smartwatch đầu tiên tại sự kiện I/O năm ngoái và sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu điều đó lặp lại tại sự kiện năm nay.

Đồng hồ Pixel hiện tại sử dụng chip hệ thống Exynos 9110 2018 khiến nó bị tụt hậu về hiệu suất so với Apple Watch và nhiều đồng hồ sử dụng Wear OS. Một con chip mới hơn có thể làm giảm thời lượng pin của thiết kế, nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất cao hơn.

Google có thể sẽ mượn các cảm biến sức khỏe từ các thiết bị Fitbit mới hơn như Sense 2 để đưa vào sản phẩm mới của mình. Phiên bản đầu tiên cũng chỉ có một vỏ 41mm, vì vậy người dùng vẫn muốn có một mẫu lớn hơn dành cho những người thích đồng hồ mặt lớn.

Phần mềm của đồng hồ thông minh cũng có thể đóng một vai trò quan trọng. Mã nguồn của Android 14 trước khi phát hành chỉ ra rằng Wear OS có thể sử dụng chủ đề màu Material You có thể thay đổi, được thấy kể từ khi Android 12 ra mắt.

Google cũng chưa kích hoạt các chỉ số sức khỏe chính như độ bão hòa oxy (SpO2) và nhiệt độ da qua đêm cho dòng Pixel Watch hiện tại, mặc dù những chỉ số đó có thể không yêu cầu phần cứng mới.

Dù tin đồn có chính xác hay không thì kỳ vọng về sự ra mắt của Pixel Watch 2 cũng rất lớn. Thiết bị đeo tay của Google được cho là đã có một màn giới thiệu thu hút sự quan tâm đến Wear OS nói chung.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên