Hàng trăm phần quà tiếp tục đến với phụ nữ nghèo

Cập nhật: 30-09-2021 | 12:25:44

(BDO) Những ngày qua, Hội LHPN các cấp trong tỉnh tiếp tục thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, trong đó tập trung cho phụ nữ là chủ hộ nghèo, cận nghèo.

Theo đó, tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An đã tiếp nhận và trao 100 phần quà cho nữ chủ hộ nghèo, cận nghèo do Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao tặng. Quà gồm lương thực, thực phẩm, khẩu trang... Trước đó, Hội Phụ nữ Công an tỉnh cũng đã trao 600 phần quà cho nữ chủ hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TX.Tân Uyên. Đây là quà của cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh vận động và tiếp nhận từ sự hỗ trợ của Hội Phụ nữ Công an tỉnh Phú Thọ. Tổng trị giá 600 phần quà hơn 120 triệu đồng.


Cán bộ nữ Công an tỉnh chuẩn bị quà tặng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Hội LHPN huyện Phú Giáo cũng đã phối hợp với Hội LHPN các xã trên địa bàn tổ chức trao 80 phần quà cho 80 hộ gia đình hội viên,  phụ nữ làm chủ hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. Hội LHPN xã An Lập, huyện Dầu Tiếng cũng đã trao tặng 66 phần quà cho hội viên phụ nữ có con nhỏ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, mỗi phần quà 50 trị giá 500.000 đồng gồm gạo, sữa, đường… 

Được biết, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục triển khai chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” từ nay đến cuối năm với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên