Hành trình “gặt hái quả ngọt” của ông chủ C-Holdings

Cập nhật: 08-10-2021 | 08:59:47

Rời Quốc Cường Gia Lai, khởi sự với C-Holdings, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường phát triển dự án đầu tay C-Sky View (Bình Dương). Đến nay, dự án đã cất nóc trong sự hân hoan của hơn 1.000 cư dân.

Hệ sinh thái bất động sản “C”

Thành lập Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường vào tháng 9/2018, ông Nguyễn Quốc Cường bắt đầu xây dựng sự nghiệp riêng tại vùng đất tiềm năng Bình Dương. Ông là người đại diện pháp luật, giữ vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty.

Đến tháng 8/2020, Công ty chính thức đổi tên thành C-Holdings. Tiếp đến, tháng 12/2020, C-Holdings ra mắt hai thương hiệu: C-Luxury (lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản) và C-Construction (lĩnh vực xây dựng), khẳng định sự quyết tâm tạo nên hệ sinh thái bất động sản “C” của người đứng đầu.


Ông Nguyễn Quốc Cường phát biểu tại Lễ Ra mắt thương hiệu C-Luxury và C-Construction

Lý giải việc vẫn chọn bất động sản để phát triển sự nghiệp, ông Cường cho biết: Thời điểm đặt nền móng cho C-Holdings là cột mốc 13 năm tôi làm việc trong lĩnh vực này. Điều đó giúp tôi tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu. Với giá trị cốt lõi là Hiệu quả, Chính trực và Chuyên nghiệp, C-Holdings kiến tạo những dự án chất lượng, mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng.

Từng bước lớn mạnh, 3 năm qua, ông Nguyễn Quốc Cường và vợ là bà Đàm Thu Trang gây dựng nên cơ đồ riêng tại Bình Dương, ấp ủ và cho ra đời những dự án nhà ở đáng sống và đáng đầu tư, trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản.

Song song với phát triển kinh doanh, C-Holdings là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, C-Holdings đóng góp hơn 3,2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn...

Khách hàng C-Sky View nhận được nhiều hơn kỳ vọng

Là đứa con đầu lòng của C-Holdings, C-Sky View được chăm chút tỉ mỉ và dành trọn tâm huyết xây dựng. “Phát triển C-Sky View, tôi không nghĩ nhiều về lợi nhuận mà thông qua dự án, tôi muốn chứng minh rằng, sản phẩm của tôi xứng đáng để khách hàng đặt niềm tin”- Ông Cường chia sẻ.

Đến nay, sau 2 năm triển khai, C-Sky View cất nóc vào tháng 7 vừa qua. Hiện chủ đầu tư và đơn vị tổng thầu thi công đang tiếp tục hoàn thiện bên trong căn hộ và các hạng mục tiện ích, cảnh quan để chuẩn bị bàn giao cư dân trong thời gian tới.

“Dự án cất nóc là thành quả của cả đội ngũ, các công ty thành viên của C-Holdings và các đối tác đã nỗ lực không ngừng trong bối cảnh khó khăn do dịch Covid-19 gây ra”, ông Cường nhấn mạnh.


C-Sky View nổi bật giữa trung tâm TP Thủ Dầu Một

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, trong quá trình xây dựng C-Sky View, chủ đầu tư C-Holdings nâng cấp nhiều hạng mục, vượt sự kỳ vọng của khách hàng: Nâng cấp miễn phí toàn bộ hệ cửa khóa cơ thành hệ cửa khóa từ hiện đại, sử dụng đá granite kim sa thay cho bột đá mài trong thiết kế mặt bàn bếp trước đó…


Bên trong căn hộ C-Sky View đang được hoàn thiện để bàn giao cho cư dân

Tọa lạc tại lõi trung tâm TP Thủ Dầu Một, C-Sky View mang đến không gian sống đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao cho cư dân. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú gồm: Hồ bơi, bể sục Jacuzzi, công viên cây xanh, phòng đọc sách, phòng tập gym, spa, vườn BBQ, đường tản bộ hoa hồng, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, khu vui chơi trẻ em…

Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến hơn 100 tiện ích giáo dục, sức khỏe, mua sắm, vui chơi và giải trí như: Aeon Mall, Big C, Co.op Mart, sân vận động Gò Đậu, sân Golf Sông Bé, công viên nước Thanh Lễ, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, công viên, nhà hàng, ngân hàng, các khu công nghiệp VSIP 1, VSIP 2…

Với sự đầu tư chỉn chu và bài bản, C-Sky View không đơn thuần là dự án nhà ở mà còn là tâm huyết của ông Nguyễn Quốc Cường, niềm tự hào của C-Holdings và tổ ấm hạnh phúc của cư dân tương lai.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên