Hành trình “Tìm về địa chỉ đỏ” năm học 2023-2024

Cập nhật: 16-05-2024 | 09:35:23

Vừa qua, Hội đồng Đội xã Minh Tân phối hợp cùng Hội đồng Đội các xã cụm phía bắc huyện Dầu Tiếng tổ chức hành trình “Tìm về địa chỉ đỏ” năm học 2023-2024 tại Khu di tích Làng cao su thời Pháp thuộc cho hơn 80 đội viên của các liên đội trong cụm.

Trong chương trình, các đội viên, học sinh đã được tham quan nhà trưng bày các di tích và hình ảnh của làng cao su thời Pháp thuộc, nhà phu công tra và nhà cai Pháp; ý nghĩa chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” …

Hành trình “Tìm về địa chỉ đỏ” đã giúp các đội viên, học sinh bồi đắp tinh thần yêu nước, lý tưởng cách mạng, lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước. Đồng thời, hoạt động này cũng tạo động lực để thiếu niên, nhi đồng huyện nỗ lực học tập và phấn đấu rèn luyện bản thân thành những con ngoan trò giỏi, đội viên gương mẫu, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên