Hành trình ‘‘Tôi yêu Tổ quốc tôi’’

Cập nhật: 30-08-2022 | 19:04:07

(BDO) Ngày 30-8, Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương đã tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2022 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Các thành viên Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh trao quà cho học sinh dân tộc

Tặng quà cho học sinh khó khăn

Theo đó, câu lạc bộ đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo thiết thực như: Trao 66 suất quà cho các gia đình thiếu nhi dân tộc thiểu số; trao 34 suất quà cho học sinh dân tộc; trao 30 suất quà gồm ba lô và tập trắng tặng học sinh khó khăn tại trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh. Dịp này, câu lạc bộ còn trao 40 suất quà cho học sinh tại điểm trường ở huyện Mang Yang; trao 10 suất học bổng cho học sinh ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp huyện Mang Yang. Tổng trị giá quà tặng và học bổng tham gia hành trình đợt này gần 100 triệu đồng.

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2022 được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai từ ngày 25-6 đến 2-9-2022 trong các cấp bộ hội, hội viên, thanh niên thực hiện hoạt động cụ thể trong đồng bào dân tộc thiểu số. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên