Hành trình Vì đàn em thân yêu – Trao quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 31-01-2024 | 22:25:45

(BDO) Thực hiện hành trình “Vì đàn em thân yêu”, chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 31 - 1, Thành đoàn - Hội Đồng Đội TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến tổ chức thăm, tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Học sinh trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến trao quà cho bệnh nhi

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng 90 phần quà cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Đồng thời các thành viên trong đoàn đã dành những lời động viên, chúc các em mau khỏi bệnh để về nhà vui xuân, đón tết.

  90 phần quà được trao tay bệnh nhi

Tham gia chương trình các em học sinh Trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến được trực tiếp trao tận tay những phần quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần giáo dục cho các em tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia cùng cộng đồng.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên