Hấp dẫn Giải cờ vua TP.Thủ Dầu Một mở rộng 2023

Cập nhật: 17-07-2023 | 09:09:12

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và các địa phương lân cận, vào ngày 30-7 tới đây, Giải cờ vua TP.Thủ Dầu Một mở rộng 2023 tranh Cúp “Kiện tướng trẻ tương lai” được tổ chức với nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn.


Các em học sinh thường xuyên tập luyện môn cờ vua tại Công viên TP.Thủ Dầu Một

Trước khi giải đấu này được tổ chức, Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh và Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lớp tập huấn kiến thức 8 môn thể thao cho học sinh trên địa bàn. Trong đó, môn cờ vua có hơn 100 em học sinh tham dự và có hơn 20 kỳ thủ nhí được đánh giá là có chuyên môn cao và năng khiếu với môn cờ vua.

Được biết, giải được tổ chức với số lượng đăng ký không giới hạn cho các kỳ thủ nhí tham gia tranh tài từ các câu lạc bộ trên địa bàn toàn tỉnh. Sẽ có hai nội dung tranh tài chính là cờ nhanh và cờ chớp nhoáng, dành cho nam và nữ thi đấu các lứa tuổi U7, U9, U11, U13 và nội dung Open.

Ở mùa giải đầu tiên được tổ chức, Giải cờ vua TP.Thủ Dầu Một mở rộng 2023 tranh Cúp “Kiện tướng trẻ tương lai” sẽ thi đấu trong một ngày duy nhất (30-7) tại chùa Tây Tạng. Đặc biệt, các thành viên và kỳ thủ nhí tham dự giải sẽ được phục vụ cơm chay miễn phí tại chùa.

Ngoài mục đích tạo sân chơi cờ vua bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, giải đấu còn được tổ chức với mục đích phát triển phong trào tập luyện cờ vua tại Bình Dương và các địa phương ở miền Nam. Đồng thời, giải cũng nằm trong các nội dung thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030 của TP.Thủ Dầu Một.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=7688
Quay lên trên