Qua 1 năm vận hành chính thức, hệ thống đường dây “nóng” 1022 đã tiếp nhận và xử lý 7.179 yêu cầu của người dân liên quan đến giải đáp TTHC, cứu hộ cứu nạn, phản ánh kiến nghị và các thắc mắc góp ý xây dựng chính quyền. Đối với những yêu cầu đơn giản, tổng đài viên trực tiếp giải đáp, số còn lại chuyển cho các cơ quan chức năng hướng dẫn, giải đáp. Trong đó, 638 yêu cầu của người dân và doanh nghiệp liên quan TTHC (trực tiếp giải đáp 603 yêu cầu, đạt 93%). Hệ thống đường dây “nóng” tiếp nhận 4.289 yêu cầu từ đầu số 115 và chuyển thông tin cho bệnh viện, trung tâm y tế gần nhất, trong đó 1.915 ca xử lý thành công đạt tỷ lệ 45%.
Hệ thống tiếp nhận và chuyển 1.664 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị cơ quan đầu mối sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp quản lý hạ tầng cáp. Kết quả xử lý, phản hồi thỏa đáng đạt tỷ lệ 73,5%. Hiện nay, người dân, tổ chức quan tâm và tương tác nhiều trên hệ thống đường dây “nóng” nhằm trao đổi thông tin và góp ý xây dựng chính quyền với 588 thắc mắc, yêu cầu, góp ý. Trong đó, 412 yêu cầu, thắc mắc được tổng đài viên giải đáp trực tiếp. Nội dung thông tin giải đáp liên quan đến hướng dẫn thực hiện các TTHC, thắc mắc thường gặp, trả lời thông tin về việc cho học sinh nghỉ học, đi học lại liên quan đến dịch bệnh Covid-19. Đa số người dân đều hài lòng với nội dung giải đáp từ hệ thống đường dây “nóng” 1022.
HỒ VĂN