Hiệp sĩ Phú Hòa truy bắt nghi can trộm iPhone bị camera ghi hình

Cập nhật: 09-02-2017 | 11:07:48

(BDO) Bị camera an ninh khu trọ ghi hình, nghi can đã bị các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một truy tìm, bắt giữ giao cơ quan công an xử lý. Chiều 8-2, sau nhiều giờ nhận dạng nghi can điều khiển xe máy cùng biển số xe bị camera ở nhà trọ ghi hình, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa đã bắt giữ được nghi can bàn giao cơ quan công an xử lý (ảnh).

Trước đó, khoảng 15 chiều cùng ngày, anh Nguyễn Thanh Hải, đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa cùng các thành viên trong đội nhận được tin báo của nữ sinh tên Lê Thanh Nh., vài giờ trước đã bị kẻ trộm lẻn vào phòng ở khu phố 3, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 5S vừa mua được ít ngày. Toàn bộ hành vi của tên trộm đã bị camera anh ninh của khu trọ ghi hình, giúp các “hiệp sĩ” nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, sau khi được sự hỗ trợ của cơ quan chức năng, biết được địa chỉ trú ngụ của nghi can điều khiển chiếc xe máy gây án, các “hiệp sĩ” đã âm thầm đón lỏng để truy bắt. Sau khi bán chiếc điện thoại trộm được, nghi can điều khiển xe máy về nhà ở khu phố 12, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một thì phát hiện những người lạ đứng chờ nên quay xe bỏ chạy thì bị các “hiệp sĩ” đuổi theo. Sau khi chạy được khoảng 3 km nghi can bị các “hiệp sĩ” ép xe vào lề, mời về trụ sở Công an phường Phú Hòa làm việc.

Tại cơ quan công an, nghi can khai tên Nguyễn Ngọc Cường (37 tuổi, ngụ Bình Dương) và thú nhận đã lấy trộm điện thoại iPhone của nữ sinh nói trên đem bán với giá 1,2 triệu đồng. Công an phường Phú Hòa đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc.

Nhóm P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=975
Quay lên trên