HLV Indonesia: “HLV Park Hang-seo đã giỏi hơn ngày xưa”

Cập nhật: 07-06-2021 | 16:31:35

(BDO) Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Indonesia, HLV Shin Tae-yong dành sự tôn trọng đặc biệt cho HLV Park Hang-seo, một người được yêu mến tại Việt Nam, đồng thời là biểu tượng, người hùng tại Hàn Quốc trong vài năm qua.

HLV Shin Tae-yong dành sự tôn trọng đặc biệt cho HLV Park Hang-seo. Ảnh: Anh Khoa.

Trong quá khứ, ở cấp độ CLB hai HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong từng đối đầu nhau khá nhiều nhưng phần thắng thuộc về thuyền trưởng hiện tại của Indonesia nhiều hơn. Theo đó, ông Shin Tae-yong từng vượt qua thầy Park 8 lần, hòa 1 và chỉ 1 lần thất bại.

Nhận định về thành tích trong quá khứ, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Mọi thứ đã là quá khứ rồi. Chắc chắn bây giờ HLV Park Hang-seo đã giỏi hơn ngày xưa rồi. Chúng tôi ai cũng muốn làm tốt hơn sau mỗi ngày.

Có lẽ truyền thông Hàn Quốc háo hức với cặp đấu này bởi đó là cuộc đối đầu giữa hai HLV người Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo là một HLV giỏi, được yêu mến ở Việt Nam và cũng là một biểu tượng, một người hùng ở Hàn Quốc. Còn cá nhân tôi thì chỉ dẫn dắt tuyển Hàn Quốc vào năm 2018 và có một chút dấu ấn thôi".

Nhận định về trận đấu ngày hôm nay đối đầu với ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae-yong bày tỏ: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với Indonesia. Các cầu thủ của tôi rất tự tin nhờ kết quả khi đấu Thái Lan. Tuy nhiên, đối đầu với Việt Nam sẽ rất khó khăn, bởi họ chơi quyết tâm và sẽ nỗ lực để giành kết quả có lợi cho cuộc đua tranh vé đi tiếp. Nhìn chung, Việt Nam là một đội bóng mạnh, có sự cân bằng trong cả tấn công và phòng ngự". 

Tiền vệ Egy Maulana Vikri chia sẻ anh đã bình phục chấn thương và đủ điều kiện ra sân ở trận gặp Việt Nam. "Tôi hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi tự tin vì kết quả hòa Thái Lan vừa rồi. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức và hi vọng sẽ giành được kết quả khả quan. Những kết quả đối đầu đã là quá khứ rồi. Giờ đây chúng tôi hướng đến tương lai. Indonesia đã rút ra nhiều bài học, cải thiện cách chơi, sửa chữa sai lầm để có thể làm tốt hơn. Chúng tôi nỗ lực để chiến thắng trận đấu tới và sẽ làm hết sức mình".

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên