HLV Park Hang-seo chọn Bình Định tập huấn

Cập nhật: 23-03-2021 | 09:00:17

Rất có thể, sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định sẽ là địa điểm tập huấn của Đội tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang UAE dự 3 trận vòng loại World Cup 2022 còn lại của thầy trò HLV Park Hang-seo.


HLV Park Hang-seo tự tay kiểm tra mặt cỏ sân Quy Nhơn

Mới đây, khi vào đất võ xem trận đấu giữa Topenland Bình Định gặp Đà Nẵng tại vòng 4, V.League 2021, HLV Park Hang-seo đã có 3 lần kiểm tra mặt cỏ sân Quy Nhơn. Buổi trưa trước trận đấu, thời gian nghỉ giữa 2 hiệp và ngày hôm sau, tướng Park đã tự mình 3 lần kiểm tra mặt cỏ, phòng chức năng, chụp hình xung quanh khuôn viên sân nhà của đội bóng miền Trung. Và theo như thông tin từ lãnh đạo VFF, nếu không có gì thay đổi, Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Bình Định nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Sở dĩ tướng Park có lựa chọn này là vì cỏ được dùng để trồng cho sân Quy Nhơn là cỏ Bermuda, loại cỏ được FIFA yêu cầu UAE sử dụng cho các sân thi đấu tại World Cup 2022. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã đề xuất VFF cho Đội tuyển Việt Nam tập huấn tại một quốc gia có mặt cỏ tương tự như thế này. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa ổn, ý tưởng này không khả quan nên ông Park phải quay lại với các lựa chọn từ các sân V.League. Với việc sân Quy Nhơn vừa hoàn thành, mặt cỏ mịn và khá đẹp, lại được trồng bằng cỏ Bermuda nên tướng Park đã có chuyến vi hành vào đây và khá hài lòng với mặt cỏ và cơ sở vật chất tại sân của Topenland Bình Định. Nếu không có gì thay đổi, Bình Định sẽ lần đầu tiên đón Đội tuyển Việt Nam vào tập huấn.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên