U19 Becamex Bình Dương sẵn sàng cho vòng chung kết U19 Quốc gia 2021

Cập nhật: 23-03-2021 | 09:00:17

Với việc sớm giành vé dự vòng chung kết (VCK) U19 Quốc gia 2021 ngay trên sân nhà, U19 Becamex Bình Dương gần như đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước ngày tham dự giải. Mục tiêu của đội đặt ra trước giải chính là góp mặt tại vòng 4 đội mạnh nhất. Thầy trò HLV Huỳnh Kesley đang làm tất cả những gì tốt nhất của mình để đạt được mục tiêu trên.


U19 B.BD sẵn sàng cho vòng chung kết U19 Quốc gia 2021 trên sân nhà. Ảnh: BÁ DUY

Sau khi kết thúc vòng loại tại Nha Trang với vị trí nhất bảng D, U19 B.BD chính thức giành vé dự VCK mùa giải năm nay. Càng vui và hạnh phúc hơn khi đội bóng trẻ đất Thủ trở thành chủ nhà của sân chơi dành cho lứa tuổi 19 mùa giải 2021. Phải trải qua rất nhiều lần lựa chọn, hoãn vì dịch bệnh Covid-19, sân Gò Đậu đã trở thành địa điểm thi tài của những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam. Và tất nhiên, thầy trò HLV Huỳnh Kesley mong muốn sẽ có màn trình diễn tốt nhất trước khán giả tỉnh nhà. Đó cũng chính là nguyên nhân mà U19 B.BD duy trì chế độ tập luyện 2 buổi/ngày ngay sau khi trở về từ phố biển. Dù là đội U19, nhưng những cầu thủ trong đội đa phần còn khá trẻ, chủ yếu được đôn lên từ đội U17 và một số khác nổi bật từ U15. Có thể kỹ thuật và nền tảng kỹ thuật tốt nhưng so về kinh nghiệm, bản lĩnh thì U19 Becamex Bình Dương không thể sánh bằng những đội bóng giàu thành tích như HAGL, PVF hay SLNA.

Xác định thua đối thủ về bản lĩnh, kinh nghiệm nên U19 B.BD đã không ngừng tập luyện nâng cao thể lực, sức mạnh và tìm kiếm đối thủ cọ xát ngay trước thềm mùa giải 2021. Mới đây, đội đã có trận giao hữu khá bổ ích với U19 Đồng Tháp. Dù để thua với tỉ số 1-3, nhưng đó là những trải nghiệm quý giá để tại VCK sắp tới, thầy trò HLV Huỳnh Kesley sẽ khá nhiều hơn. Hôm nay, đội sẽ tiếp tục có trận giao hữu với U21 Sài Gòn trên sân nhà. Sau trận đấu này, HLV Huỳnh Kesley sẽ có cho riêng mình những con tính về nhân sự cho những trận đấu chính thức diễn ra vào tuần sau. Hy vọng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày hội ngay trên sân nhà, các chàng trai trẻ đất Thủ sẽ có được thành tích khả quan ngay trên sân Gò Đậu. Và điều người hâm mộ trông chờ chính là việc sau giải đấu này, bóng đá tỉnh nhà sẽ lại xuất hiện thêm vài tài năng như Tiến Linh, Tống Anh Tỷ hay Việt Cường của đội 1 hiện tại. Tất cả họ đều đã trưởng thành từ những sân chơi trẻ như thế này.

VCK U19 Quốc gia 2021 sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu và các sân phụ từ ngày 30-3 đến 15-4. Mùa giải 2021 sẽ là năm đầu tiên giải có sự tham dự của 12 đội bóng xuất sắc nhất tại VCK gồm Hà Nội, PVF, SLNA, Học viện NutiFood, Quảng Nam, HAGL, Bình Định, Becamex Bình Dương, Sài Gòn, Khánh Hòa, Đồng Tháp và An Giang. Vào sáng ngày 29-3 tới đây, Ban tổ chức giải sẽ tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu của mùa giải 2021. Người hâm mộ đất Thủ sẽ có 2 tuần chứng kiến những “sao mai” của bóng đá nước nhà thi tài ngay tại Gò Đậu. Hiện tại, Ban tổ chức địa phương cũng đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng với hy vọng giúp cho VCK U19 Quốc gia 2021 diễn ra thành công tốt đẹp.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên