Hậu trường

Cặp đôi Cha In Pyo, Shin Ae Ra sẽ được vinh danh tại Giải Pony Chung Innovation cho những cống hiến không ngừng nghỉ của họ trong các hoạt động từ thiện vì trẻ em không nơi nương tựa.

"Ai có thể bỏ qua Elizabeth Taylor chứ? Chưa có người phụ nữ nào đẹp như cô ấy" - Debbie Reynolds, nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp một thời vẫn còn chua chát khi nhắc đến quá khứ: người chồng phụ bạc đã bỏ bà để chạy theo Elizabeth Taylor.

Buồn vui, hạnh phúc, đau khổ và cả tức tối, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa trải qua giai đoạn đầy đủ cung bậc cảm xúc nhất trong đời, trước dư luận về việc cô mang thai. Hồ Ngọc Hà chia sẻ cùng phóng viên.

  Kim Yu Na muốn kết thúc sự nghiệp sớm do không chịu nổi áp lực từ sự nổi tiếng

Ở tuổi 78 và vẫn phải ngồi xe lăn, nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh thế giới Elizabeth Taylor đã quyết định đính hôn lần thứ 9 với người đại diện tên Jason Winters, kém bà 29 tuổi. Dường như Elizabeth Taylor không bao giờ thấy mệt mỏi với việc kết hôn.

Từ khi rời khỏi chức vụ bộ trưởng tư pháp và bị “lưu đày” sang làm nghị viên châu Âu hồi tháng 6-2009, bà Rachida Dati vẫn được đi xe công với tài xế riêng và cận vệ do Bộ Nội vụ Pháp cung cấp.

 Cựu Thống đốc bang Alaska và đồng thời là cựu ứng viên phó tổng thống, bà Sarah Palin, đang nổi lên như một thế lực chính trị trong đảng Cộng hòa và trong số các nhà hoạt động bảo thủ ở địa phương tại nhiều nơi trên khắp nước Mỹ. Gần đây Palin nói rằng bà sẽ cân nhắc khả năng tranh cử tổng thống vào năm 2012.

 Sau thất bại của Đảng Liên minh vì phong trào nhân dân (UMP) trong cuộc bầu cử địa phương của Pháp ngày 21-3, Tổng thống (TT) Nicolas Sarkozy cảm thấy đau buồn vì đảng cầm quyền mất uy tín với dân. Sau “đòn trừng phạt” giữa nhiệm kỳ TT này, ông Sarkozy lại càng thêm băn khoăn khi đệ nhất phu nhân Carla Bruni Sarkozy mong muốn ông không ra tranh cử nhiệm kỳ TT thứ 2 vào năm 2012.

 Tổng thống đắc cử của Chile, ông Sebastian Pinera, đã nhậm chức hôm 11-3, giữa lúc đất nước đang đối mặt với nhiều khó khăn. Là một chính khách "hữu", bản thân ông Pinera đang đứng trước những cơ hội lẫn thách thức trong bước chuyển tiếp của Chile từ một chính quyền "tả" sang "hữu". Vì thế, việc ông trụ vững được bao lâu cũng đang là đề tài được giới quan sát quan tâm.

Theo Michael Mansfield, luật sư nổi tiếng người Anh, cái chết của công nương Diana là hậu quả ngoài ý muốn của một kế hoạch đe dọa nhằm chấm dứt những hành động “phản chính thống” và mối tình lãng mạn của cô với nhà tỷ phú Ả rập – Dodi al Fayed.

Một thông tin gây sốc vừa được nhân chứng tiết lộ, ông Conrad Murray đã ngừng sơ cứu cho siêu sao nhạc pop và trì hoãn việc gọi đến 911 để phi tang các lọ thuốc.

Quay lên trên