Hỗ trợ các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn

Cập nhật: 22-07-2022 | 08:09:42

 Theo Phòng Kinh tế TX.Tân Uyên, trung tuần tháng 7, Phòng Kinh tế phối hợp Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn về chính sách khuyến công năm 2022. Đối tượng tham dự là đại diện các hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn thị xã, cán bộ phụ trách thương mại dịch vụ các xã - phường.

Tại hội nghị, phòng đã phổ biến một số nội dung về chính sách khuyến công, chính sách hỗ trợ đối với từng loại hình cơ sở cụ thể cũng như các hạn mức được hỗ trợ năm 2022; tư vấn và hướng dẫn các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn tại địa phương cách lập đề án khuyến công, quy trình, thủ tục để tiếp cận chính sách khuyến công khi có nhu cầu; tháo gỡ khó khăn của các cơ sở, doanh nghiệp trong tiếp cận chính sách; tạo cầu nối để các cơ sở tiếp cận, thụ hưởng chính sách hỗ trợ.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên