Cục Thương mại điện tử - Kinh tế số và Trung tâm Phát triển thương mại điện tử vừa ra mắt “Kênh đào tạo trực tuyến trên nền tảng YouTube Livestream” nhằm giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ nắm vững kiến thức, kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh online để duy trì hoạt động, thu hút khách hàng trong và sau mùa dịch bệnh Covid-19.
Theo đánh giá của Sở Công thương, hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương trên môi trường trực tuyến nhằm ứng phó với dịch bệnh Covid-19 là một hành động hết sức có nghĩa. Với hình thức đào tạo này, doanh nghiệp và người học có thể cập nhật kiến thức, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn cũng như có thể tìm được hướng đi mới cho hoạt động kinh doanh của mình.
TIỂU MY