Hỗ trợ hơn 21 triệu đồng cho một người bán vé số bị tai nạn

Cập nhật: 16-10-2023 | 08:51:06

Ngày 14-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo kết nối cùng bà Dương Thị Thao, Ủy viên Ban Chấp hành Huyện hội và Hội CTĐ xã Phước Hòa đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Hoa (ngụ ấp 2A, xã Phước Hòa).

Tại buổi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, chia sẻ những khó khăn mà gia đình bà Hoa đang gặp phải; đồng thời trao tặng số tiền 21,7 triệu đồng cho gia đình bà Hoa. Trong đó, bà Dương Thị Thao vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ 20 triệu đồng, Hội CTĐ huyện xuất quỹ nhân đạo hỗ trợ 1 triệu đồng, Hội CTĐ xã Phước Hòa tặng một phần quà và tiền mặt trị giá 700.000 đồng.

Được biết, gia đình bà Hoa thuộc hộ nghèo. Hàng ngày, bà đi bán vé số để mưu sinh. Không may, một lần đi bán vé số bà Hoa bị té gãy xương đùi. Hiện tại, hoàn cảnh gia đình bà hết sức khó khăn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên