Hỗ trợ, tặng quà người dân, công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 25-08-2023 | 15:52:44

(BDO) Ngày 25-8, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng phối hợp tổ chức “Chợ 0 đồng” tại xã Định An. Phiên chợ lần này đã kết nối nhiều đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và nhà hảo tâm cùng tham gia đóng góp, ủng hộ hàng hóa để trao gửi cho 100 người dân nghèo, khó khăn. 


Trao bảng tri ân những nhà hảo tâm ủng hộ hàng hóa, nhu yếu phẩm thực hiện phiên chợ

Với 30 gian hàng phục vụ miễn phí, mỗi người dân đi chợ đã chọn được nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm cho gia đình mình sử dụng. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ trên 90 triệu đồng.


Người dân đi chợ ra về với rất nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu

Được sự tài trợ của nhà hảo tâm, dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao kinh phí hỗ trợ cho Hội Chữ thập đỏ xã Định An để xây nhà chữ thập đỏ cho 1 hộ gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã, trị giá 120 triệu đồng.

* Nhân dịp Lễ Vu lan năm 2023, ngày 25-8, Ban Thường vụ Đoàn phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với chùa Đức Sơn tổ chức chương trình trao quà cho đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân, người lao động khó khăn trên địa bàn.


Những phần quà thiết thực được gửi trao đến những người khó khăn

Chương trình đã trao 40 phần quà với tổng trị giá 12 triệu đồng đến các đối tượng được hỗ trợ. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên