Hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trong mùa dịch bệnh

Cập nhật: 10-04-2020 | 07:44:16

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường An Phú (TP.Thuận An) vừa tổ chức tặng quà cho những người bán vé số và công nhân nhà trọ khó khăn bị thất nghiệp tạm thời do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 (ảnh).

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn đối với những người bán vé số và công nhân bị thất nghiệp trong giai đoạn này, Hội LHPN phường An Phú đã phát động và kêu gọi sự chung tay, góp sức ủng hộ từ các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Hưởng ứng với các hoạt động ý nghĩa này, từ các nguồn xã hội hóa trong phong trào phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Hội LHPN phường An Phú đã trao tặng 230 phần quà cho những người bán vé số và công nhân bị thất nghiệp tạm thời, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng gồm gạo, mì gói và nước tương; tổng kinh phí các phần quà gần 35 triệu đồng. Dịp này, Hội LHPN phường An Phú còn tổ chức phát 1.500 khẩu trang vải cho công nhân lao động làm việc ở Công ty Long Huê.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên