Hội Chữ thập đỏ phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên: Quan tâm chăm sóc sức khỏe người nghèo

Cập nhật: 20-01-2016 | 10:13:00

Trong quá trình hoạt động, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên luôn quan tâm, vận động mọi nguồn lực cùng chung tay chăm sóc sức khỏe cho bà con trên địa bàn, đặc biệt là những đối tượng nghèo khó.

Năm qua, Hội CTĐ phường đã duy trì tốt hoạt động phòng khám bệnh và hốt thuốc (thuộc tổ thuốc nam từ thiện) miễn phí cho người nghèo trên địa bàn. Qua đó đã tư vấn, khám bệnh cho 2.406 lượt người và hốt 14.652 thang thuốc miễn phí, trị giá gần 88 triệu đồng. Ngoài ra, Hội CTĐ phường còn vận động một phòng khám thuốc nam ở khu phố Phước Hải khám cho 140 lượt người và hốt miễn phí 890 thang thuốc, trị giá gần 6 triệu đồng. Hội cũng đã giới thiệu cho 13 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị đục thủy tinh thể được mổ mắt miễn phí, tìm lại ánh sáng…

Những hoạt động ý nghĩa của Hội CTĐ phường đã giúp nhiều hoàn cảnh nghèo khó trên địa bàn có điều kiện để chữa bệnh, sớm ổn định sức khỏe để tiếp tục lao động sản xuất cải thiện cuộc sống.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên