Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương hỗ trợ hơn 20.000 lượt người dân khó khăn đi chợ “0 đồng”

Cập nhật: 24-10-2021 | 14:57:39

(BDO) Ngày 24-10, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 60. 

Cán bộ Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ người dân đi chợ lựa chọn hàng hóa tại phiên chợ “0 đồng” lần thứ 60.

Người dân được hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống gia đình.

Theo đó, để hỗ trợ người dân đi chợ, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với các địa phương phát 500 phiếu đi chợ cho các đối tượng khó khăn, người lao động tự do, bán vé số lẻ, công nhân ở khu nhà trọ tại các địa phương trong tỉnh. Hàng hóa phục vụ tại phiên chợ “0 đồng” do các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ nhằm chung tay, góp sức với Hội CTĐ tỉnh chia sẻ, mang niềm vui đến với người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Những mặt hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu tại phiên chợ như gạo, mì gói, trứng gà, dầu ăn, sữa, nước tương, nước mắm, dầu gội đầu, khẩu trang và các loại rau, củ, quả... đều phục vụ người dân đi chợ với giá “0 đồng”. 

Tính từ đầu đợt dịch Covid-19 đến nay, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức được 60 phiên chợ “0 đồng”, giúp hơn 20.000 lượt người dân khó khăn. Tổng trị giá hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên