Chia sẻ bài viết lên facebook

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hỗ trợ gần 500 triệu đồng cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 23-03-2021 | 21:43:49

(BDO) Nhằm chung tay chia sẻ với công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, ngày 23-3, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tiền hỗ trợ cho các lực lượng quân sự, nhân viên y tế, công an, các cán bộ trực tiếp làm việc tại các khu cách ly trên địa bàn thành phố với tổng số tiền hơn 469,5 triệu đồng. Tiếp nhận có bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một và lãnh đạo 14 phường trên địa bàn.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (bên trái) trao bảng tượng trưng cho lãnh đạo UBND TP. Thủ Dầu Một.

Tại buổi tiếp nhận, bà Nguyễn Thu Cúc cảm ơn tấm lòng chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đối với TP. Thủ Dầu Một trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn trong suốt thời gian qua cũng như hoạt động hỗ trợ này. Đây là món quà mang ý nghĩa thiết thực, đầy tình cảm và trách nhiệm của các cấp Hội Chữ thập đỏ đối với TP. Thủ Dầu Một. Thành phố sẽ trao tặng những món quà ý nghĩa này đến tận tay các lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các khu cách ly, các bệnh viện trên địa bàn. 

Tính đến nay, các cấp Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh đã vận động, tiếp nhận được khoảng 1,9 tỷ đồng tiền mặt; hàng chục ngàn sản phẩm nước rửa tay, nhu yếu phẩm do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 với trị giá 1,5 tỷ đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên