Hội Cựu chiến binh Tp.Thuận An: Tổng kết công tác hội năm 2020

Cập nhật: 23-12-2020 | 08:38:01

Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Thuận An vừa tổng kết công tác hội và phong trào CCB năm 2020; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Trong năm qua, hội luôn duy trì tốt nề nếp sinh hoạt, tỷ lệ hội viên tham gia sinh hoạt đạt từ 80% trở lên, chất lượng hoạt động không ngừng được nâng cao. Hội viên trong toàn hội đã thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tích cực tham gia các cuộc vận động, các chương trình quốc gia, các phong trào xây dựng đời sống văn hóa - xã hội ở cơ sở, nhất là tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ các cấp và công văn chỉ đạo của Hội CCB tỉnh về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid 19”.

Dịp này, hội đã trao kỷ niệm chương của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho 65 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hội và phong trào CCB. UBND TP.Thuận An cũng đã khen thưởng 15 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2020.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên