Hội LHPN xã Bình Mỹ: Vận động hội viên thực hiện “3 không”

Cập nhật: 13-09-2024 | 09:14:25

 Bà Nguyễn Thị Tiến, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Mỹ, cho biết để nâng cao nhận thức an toàn vệ sinh thực phẩm, Hội LHPN xã đẩy mạnh công tác phối hợp, hướng dẫn hội viên phụ nữ cách sử dụng và chế biến thực phẩm an toàn, vận động hội viên, phụ nữ cam kết thực hiện “3 không”, gồm: Không sản xuất rau không an toàn; không bán phụ gia thực phẩm không có trong danh mục cho phép sử dụng; không giết mổ gia súc, gia cầm không an toàn.

 Hội LHPN xã Bình Mỹ tuyên truyền tiểu thương ở chợ Bình Mỹ bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

“Đặc biệt trong dịp Tết Trung thu, Hội LHPN xã tích cực vận động hội viên và các hộ sản xuất, kinh doanh cam kết sản xuất, chế biến, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm an toàn, thực phẩm sạch; giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm đến các hộ tiểu thương kinh doanh ngành nghề ăn uống, bánh kẹo, nước giải khát tại chợ Bình Mỹ”, bà Nguyễn Thị Tiến cho biết.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=16
Quay lên trên