Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tổ chức “Xuân biên cương” năm 2024

Cập nhật: 03-01-2024 | 09:02:57

Hội Phụ nữ Cụm thi đua số 3 (gồm Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) phối hợp với Tiểu đoàn huấn luyện cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước) và các cơ quan, đơn vị đồng hành vừa tổ chức chương trình “Xuân biên cương” năm 2024 trên địa bàn xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, đoàn đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 100 phụ nữ, người già, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn; cắt tóc miễn phí và trao tặng 20 phần quà cho học sinh nghèo, hiếu học; thăm, tặng 30 phần quà cho cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn huấn luyện cơ động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở xã Lộc Thịnh.

“Xuân biên cương” nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2023-2025 và phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Thông qua các hoạt động góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về công tác bảo vệ chủ quyền quốc gia, ý thức trách nhiệm trong việc chung tay đồng hành, tham gia bảo vệ biên giới quốc gia, đẩy mạnh mối quan hệ khăng khít giữa phụ nữ và bộ đội biên phòng thêm bền chặt, thiết thực.

TIỂU LIÊN - TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên