Hội nghị tập huấn tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản tỉnh

Cập nhật: 06-06-2016 | 13:05:09

(BDOSáng 6 – 6, Ban chỉ đạo tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản Bình Dương tiến hành khai mạc hội nghị tập huấn tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản tỉnh. Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.   


Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị tập huấn sẽ diễn ra từ 6 – 6 đến 10 – 6. Đối tượng của cuộc tổng điều tra bao gồm lao động của các hộ dân cư, điều kiện sống, điều kiện sản xuất của các đơn vị có tham gia hoạt động nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản ở khu vực thành thị và nông thôn; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội nông thôn. Đây là cuộc tổng điều tra với quy mô lớn được thực hiện 5 năm 1 lần nhằm phục vụ đánh giá thực trạng, phân tích xu hướng biến đổi, xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn và cải thiện mức sống dân cư nông thôn; xây dựng cơ sở dữ liệu về nông nghiệp và nông thôn, phục vụ công tá nghiên cứu chuyên sâu…

Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản tỉnh yêu cầu ban tổ chức lớp tập huấn cần tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tham gia học tập, các báo cáo viên trình bày đầy đủ nội dung tập huấn, tăng cường trao đổi, thảo luận và đưa các tình huống tập huấn thực hành để các học viên nắm vững. Các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ công tác điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 từ khâu chuẩn bị cho đến khi kết thúc cuộc tổng điều tra.

Quỳnh Nhiên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên