EcoXuân: Mở gói tài chính mua nhà ưu đãi

Cập nhật: 06-06-2016 | 08:57:32

Công ty TNHH MTV Setia Lái Thiêu (TX.Thuận An), nhà phát triển Khu đô thị EcoXuân vừa giới thiệu chương trình “Sở hữu căn hộ chỉ với 30%”. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong vòng 8 tháng với 3 đợt thanh toán và không phải trả thêm bất kỳ khoản nào cho đến khi căn hộ được xây dựng hoàn thành. Mục tiêu của gói tài chính ưu đãi này là giúp mọi người có thể sở hữu bất động sản một cách dễ dàng và an toàn, đầu tư một cách hiệu quả với tỷ suất sinh lợi cao. Với chương trình này, người mua nhà và các nhà đầu tư dễ dàng chọn một căn hộ Sky Residences phù hợp ở EcoXuân.

Setia Lái Thiêu là công ty 100% vốn của Tập đoàn bất động sản Malaysia (SP Setia). Đây là tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia. SP Setia rất thành công với các dự án quốc tế tại Anh, Úc, Trung Quốc và Singapore. Tại Bình Dương, SP Setia có 2 dự án đầu tư là EcoLakes Mỹ Phước (TX. Bến Cát) và EcoXuân (TX.Thuận An).

K.VINH

Chia sẻ bài viết
Tags
EcoXuân

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên