Hội nghị tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong công tác phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 10-05-2023 | 12:42:01

(BDO) Sáng 10-5, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) theo Công điện số 220/CĐ-TTg ngày 5-4-2023 của Thủ tướng Chính phủ. Tham dự hội nghị có đại diện khoảng 200 doanh nghiệp, cơ sở trên địa bàn tỉnh, các đơn vị tư vấn thiết kế trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết hội nghị nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực PCCC&CNCH. Từ đó, chủ đầu tư các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nắm bắt, tổ chức thực hiện một cách thuận lợi các nội dung liên quan đến lĩnh vực PCCC... 



Doanh nghiệp được giải đáp một số vấn đề liên quan đến công tác thẩm duyệt, nghiệm thu, thống nhất thành phần hồ sơ nộp trực tuyến trên cổng dịch vụ công của Bộ Công an

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã triển khai một số nội dung cần lưu ý trong công tác thẩm duyệt thiết kế và công tác nghiệm thu về PCCC; thống nhất thành phần hồ sơ nghiệm thu nộp trực tuyến tại dịch vụ công Bộ Công an; đồng thời giải đáp một số khó khăn, vướng mắc trong công tác PCCC của doanh nghiệp, cơ sở, đơn vị tư vấn thiết kế.

Đại tá Nguyễn Thanh Điệp đề nghị báo cáo viên căn cứ tình hình thực tế với những khó khăn, vướng mắc hiện nay của doanh nghiệp trong quá trình thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC… từ đó kịp thời tham mưu đề ra những giải pháp, hướng dẫn, khắc phục, triển khai để công tác thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC bảo đảm các quy định của pháp luật.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên