Hội Người cao tuổi TX.Dĩ An: Tập huấn công tác bảo vệ môi trường

Cập nhật: 07-11-2013 | 00:00:00
Hội Người cao tuổi TX.Dĩ An vừa tập huấn công tác bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2013 cho cán bộ, hội viên nhằm thực hiện tốt kế hoạch liên tịch về việc phối hợp hành động BVMT và quản lý, sử dụng tài nguyên giai đoạn 2013-2015.

Các nội dung chủ yếu là đưa hoạt động bảo vệ tài nguyên môi trường (TNMT) vào sinh hoạt định kỳ của các cấp hội; phổ biến các tài liệu, ấn phẩm về BVMT phục vụ công tác tuyên truyền; đồng thời xây dựng các câu lạc bộ tự quản, các tổ thu gom, phân loại và phát quang cỏ dại trước khuôn viên nhà; tổ chức hội thi tìm hiểu các chính sách, pháp luật về BVMT của Nhà nước; giám sát, kiểm tra các cấp hội, hội viên người cao tuổi trong việc thực hiện pháp luật về sử dụng TNMT trên địa bàn thị xã, đồng thời góp ý vào việc xây dựng, thực hiện các chính sách, pháp luật về TNMT và các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội gắn với BVMT.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên