Hội Nông dân tỉnh tập huấn phòng, chống sốt xuất huyết cho 60 hội viên

Cập nhật: 11-08-2015 | 11:47:45

(BDO) Sáng 11-8, Hội Nông dân (HND) tỉnh phối hợp với Trung tâm truyền thông - Giáo dục sức khỏe (Sở Y tế) tổ chức tập huấn phòng chống sốt xuất huyết (SXH) cho 60 cán bộ hội viên (HV) HND đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.


Các HV ND đang tìm hiểu tài liệu về bệnh SXH

Các HV được tìm hiểu những nội dung như: Thông tin về tình hình SXH ở Việt Nam; các giải pháp về phòng, chống SXH của Việt Nam, chính sách của Nhà nước ta về khám và điều trị SXH; dấu hiệu SXH, nguồn lây truyền; cách phòng, chống, phát hiện sớm người nghi bị SXH và nguyên tắc điều trị…

Theo Cục y tế dự phòng (Bộ Y tế), hiện số người mắc bệnh SXH vẫn tăng nhanh và chưa có dấu hiệu dừng lại. 5 tháng đầu năm 2015, cả nước có 11.389 ca mắc, trong đó khu vực phía Nam tăng hơn 35%. Riêng Bình Dương, trong 6 tháng đầu năm đã có 773 ca mắc SXH, không có trường hợp tử vong.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=806
Quay lên trên