Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội thi “Nông dân tham gia bảo vệ môi trường”

Cập nhật: 17-06-2016 | 15:02:05

(BDO) Sáng 17-6, tại Nhà hát Thanh Lễ, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chưc hội thi “Nông dân tham gia bảo vệ môi trường” năm 2016. Tham dự có các đội thi của 9 huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Các đội sẽ trả qua 3 hình thức thi là tự giới thiệu, thi kiến thức và thi tiểu phẩm. Nội dung thi xoay quanh những kiến thức pháp luật có liên quan trực tiếp đến lĩnh vực bảo vệ môi trường, những kinh nghiệm thực tiễn, kỹ năng tuyên truyền, phương pháp vận dụng các văn bản pháp luật, kiến thức xã hội trong quá trình công tác phong trào nông dân.


Ban tổ chức trao giải cho các tập thể đoạt giải cao trong hội thi.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Góp phần cùng địa phương tích cực hành động bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh mỹ quan đô thị. Qua đó, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động truyền thông về bảo vệ môi trường, tăng cường nâng cao nhận thức và chuyển biến hành vi của cán bộ, hội viên nông dân về các hoạt động bảo vệ môi trường sống, môi trường sản xuất, tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tiến hành trao 18 giải cá nhân và 9 giải tập thể cho các đội tham gia hội thi. Giải nhất thuộc về Hội Nông dân huyện Phú Giáo.

QUỲNH NHIÊN – NGỌC HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=786
Quay lên trên