Hội Nông dân tỉnh: Trao giải hội thi sáng tác ảnh đẹp nông nghiệp, nông dân, nông thôn

Cập nhật: 02-08-2023 | 13:08:47

(BDO) Sáng 2-8, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi Sáng tác ảnh đẹp nông nghiệp, nông dân, nông thôn năm 2023 với chủ đề: “Nét đẹp nông nghiệp, nông dân, nông thôn Bình Dương”.


Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho tác giả

Hội thi được tổ chức bằng hình thức online, diễn ra từ ngày 15-3 đến 15-5. Trong 2 tháng, ban tổ chức đã nhận được 457 ảnh của 84 tác giả tham gia. Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thi đã nhận được những hình ảnh có khoảnh khắc đẹp và chất lượng về nét đẹp nông nghiệp, nông dân, nông thôn tỉnh Bình Dương. Qua đó, thể hiện được vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh quan trong lao động sản xuất, kinh doanh, tính năng động, hiện đại, thân thiện, bình yên về vùng đất và người nông dân Bình Dương.


Ban tổ chức hội thi trao giải nhì cho các tác giả


Ban tổ chức hội thi trao giải ba cho các tác giả

Tại lễ tổng kết, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích. Hội thi nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân các cấp, tiến tới đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2023-2028.


Ban tổ chức hội thi trao các giải khuyến khích


Các tác giả đoạt giải và ban tổ chức hội thi chụp ảnh lưu niệm tại lễ tổng kết

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên