Hội nông dân TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức tập huấn công tác bảo vệ môi trường

Cập nhật: 19-09-2015 | 06:46:57

Sáng 18-9, Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp tập huấn công tác bảo vệ môi trường và tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cho trên 100 cán bộ Hội Nông dân các phường.

Tại lớp tập huấn, học viên đã được nghe phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ môi trường năm 2014, bao gồm quy hoạch bảo vệ môi trường, đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường; vấn đề bảo vệ môi trường trong khai thác, sử dụng tài nguyên thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu; bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; bảo vệ môi trường đô thị, khu dân cư. Bên cạnh đó, học viên còn được phổ biến nội dung, mục đích, trách nhiệm của cán bộ, hội viên trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cũng như nhận thức, ý thức bảo vệ môi trường cho đội ngũ cán bộ, hội viên nông dân, từ đó xây dựng đội ngũ cán bộ, hội viên nông dân tiêu biểu làm nòng cốt trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về bảo vệ môi trường.

CHÍ TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=393
Quay lên trên