Hội sinh vật cảnh TP.Thủ Dầu Một: Góp phần bảo vệ cảnh quan và nâng cao chất lượng cuộc sống

Cập nhật: 28-06-2023 | 09:04:05

 Hội Sinh vật cảnh TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

Hội Sinh vật cảnh TP.Thủ Dầu Một hiện có 397 hội viên tham gia được cấp thẻ hội viên, trong đó có 67 nghệ nhân sinh vật cảnh hoạt động ở câu lạc bộ nghệ nhân. Trong nhiệm kỳ qua, hội đã tổ chức 8 lớp sinh vật cảnh cho nhân dân trong và ngoài thành phố, 4 hội thi hoa lan; tham gia gian hàng chợ xuân, gian hàng tại TP.Hồ Chí Minh đoạt 2 giải khuyến khích...

Trong nhiệm kỳ mới, hội phấn đấu 100% chi hội sinh hoạt có nề nếp và nội dung thiết thực, phong phú; phát triển 100% số phường có chi hội sinh vật cảnh làm được mô hình sân vườn trong khu phố. Đồng thời, hội thành lập các bộ môn bonsai, kiểng cổ, tiểu cảnh, non bộ, hoa lan, cây khô mỹ thuật, đi vào hoạt động theo bộ môn, nghệ thuật sân vườn làm đẹp, sạch khu phố ổn định môi trường, văn hóa lành mạnh, vui tươi.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành hội nhiệm kỳ mới gồm 15 người.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=479
Quay lên trên