Thăm, tặng quà động viên các học viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh

Cập nhật: 27-06-2023 | 15:22:33

(BDO) Sáng 27-6, nhân dịp Tháng hành động phòng chống ma túy, đoàn công tác do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 138 tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh ở xã Tam Lập, huyện Phú Giáo.

Ông Nguyễn Lộc Hà đã gửi lời thăm hỏi đến 720 học viên đang học tập, cai nghiện tại cơ sở cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại đây. Lãnh đạo UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công nhân viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh đã tạo ra môi trường an toàn cho các học viên học tập, điều trị trong thời gian qua.


Ông Nguyễn Lộc Hà trao quà của Ban Chỉ đạo 138 tỉnh cho đại diện Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh

Ông Nguyễn Lộc Hà cho biết nhiệm vụ đấu tranh phòng chống ma túy, điều trị cai nghiện ma túy là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, cấp bách mà các cấp, các ngành, các địa phương và toàn dân phải quyết tâm thực hiện xuyên suốt, quyết liệt trong những năm qua. Bởi, đây là tệ nạn gây ra nhiều vấn đề tiêu cực, ảnh hưởng đến đời sống xã hội, nhất là tình hình an ninh trật tự. 


Ông Nguyễn Lộc Hà cùng lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh thăm hỏi các học viên đang học tập tại cơ sở cai nghiện

Ông Nguyễn Lộc Hà đã động viên, chúc các học viên nhiều sức khỏe, cố gắng hoàn thành tốt chương trình cai nghiện tại cơ sở, sớm trở thành người có ích cho gia đình và cộng đồng xã hội.


Những học viên xuất sắc tại cơ sở cai nghiện được thăm hỏi, tặng quà

Dịp này, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đã tặng quà cho 30 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, cai nghiện tại cơ sở, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; tặng 3 tivi cho cơ sở với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng. UBND huyện Phú Giáo tặng cơ sở 1 tivi trị giá 5 triệu đồng... 

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên