Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Cập nhật: 14-04-2023 | 19:09:57

(BDO) Sáng 14-4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã khai mạc Hội thi Cán bộ Giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh năm 2023. Có  44 thí sinh là bí thư, phó bí thư cấp ủy cơ sở, cán bộ phụ trách hoạt động công tác đảng, công tác chính trị trong các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh tham gia.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính uỷ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phát biểu khai mạc hội thi

Các thí sinh tham gia dự thi 3 phần, gồm soạn bài giảng, thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành giảng bài trên giấy hoặc bài giảng điện tử kết hợp với xử lý tình huống sư phạm trong quá trình giảng bài.

Nội dung thi xoay quanh các kiến thức về Nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Nghị quyết của Quân ủy Trung ương; Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; các chuyên đề trong giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, các chuyên đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Thông qua hội thi, cấp ủy, chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp đánh giá đúng thực chất trình độ năng lực của đội ngũ cán bộ chính trị và chất lượng giảng dạy chính trị của các giáo viên chính trị để có kế hoạch nâng cao trình độ năng lực cho các cán bộ chính trị, giáo viên chính trị ở các cấp.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên