Hội thi cán bộ quản lý giỏi các nguồn vốn

Cập nhật: 27-08-2019 | 14:57:01

(BDO) Sáng 27-8, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội thi cán bộ quản lý giỏi các nguồn vốn năm 2019. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ban Tổ chức Hội thi tặng cờ và hoa cho các đơn vị dự thi

Hội thi có 90 thí sinh của Hội Nông dân 9 huyện, thị, thành phố và cơ sở trên địa bàn tỉnh tham gia thông qua các hình thức thi năng khiếu, kiến thức và sân khấu hóa với các nội dung: tìm hiểu các kiến thức về điều lệ, quy chế hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân; Thông tư của Bộ Tài chính về quy chế quản lý tài chính, quy định xử lý rủi ro Quỹ Hỗ trợ nông dân; các văn bản hướng dẫn quy trình thực hiện nghiệp vụ vận động phát triển nguồn; cho vay, thu và sử dụng vốn, phí… của Trung ương và Tỉnh hội về hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân và Ngân hàng Chính sách xã hội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao các giải tập thể, giải thưởng cho từng phần thi và giải phụ cho các đơn vị đạt thành tích cao nhất.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=790
Quay lên trên