Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh: Trợ giúp pháp lý lưu động tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 27-08-2019 | 13:37:49

Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh vừa thực hiện trợ giúp pháp lý lưu động, tiếp nhận hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận và đo đạc bản đồ đối với các hồ sơ thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường cho hộ gia đình, cá nhân tại xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên. Đây là hoạt động nhằm giúp người dân tiếp cận, hiểu rõ, nắm rõ hơn về các thủ tục đất đai thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Bên cạnh đó, qua hoạt động này giúp cơ quan chức năng nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc của người dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai. Qua đó để cơ quan chức năng có những tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền phù hợp; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động thân thiện, gần gũi, vì nhân dân phục vụ.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên